/image/70/4/header2.170704.jpg

SKILVIRKNI

Eitt af meginmarkmiðum Peugeot er að huga að umhverfinu við framleiðslu á sínum bílum. Verkfræðingar og hönnuðir Peugeot hafa tekið áskoruninni og hafa unnið hörðum höndum að umhverfisvænni búnaði.

PureTech VÉLARNAR VÉL ÁRSINS FJÖGUR ÁR Í RÖÐ!

PureTech.vel arsins

PEUGEOT kynnir nýja kynslóð PureTech 3-strokka véla, allar vélarnar eru einstaklega skilvirkar og búnar nýjustu spartækni. 1.2L PureTech 110 S & S og 130 S & S - unnu Vél ársins 2015, 2016, 2017 og 2018 í sínum flokki.

PureTech bensínvélarnar hafa minna innri viðnám, eru léttari og minni um sig sem skilar sér í betri eldsneytisnýtingu og minni mengun. Allt þetta án þess að fórna afli eða snerpu.

PureTech vélar bjóða þér einstaka akstursánægju jafnvel á lægsta snúningshraða. Með hámarks snúningsvægi 230 Nm (öflugasta útgáfan) á 1.750 snúningum á mín, bjóða þeir upp á mesta kraft sem í boði er á markaðnum í dag miðað við lágan snúning á litlum hraða. 95% af togkraftinum er fyrirliggjandi milli 1.500 og 3.500 snúninga á mínútu.

En þrátt fyrir góðan kraft og tog eru þessar nýju vélar einnig mjög hagkvæmar. Þær draga úr eldsneytisnotkun og CO2 losun um allt að 25% í samanburði við fyrri 4-strokka vél sem skilaði jafnmikilli orku - sparar þér um 1,5 l af eldsneyti á 100 km án þess að fórna akstursánægju. Og það var PureTech vél sem hjálpaði nýjum Peugeot 308 að setja heimsmet í mestri ekinni vegalengd á einum tanki.

BlueHDi VÉLARNAR

i

Peugeot er í fararbroddi í framleiðslu umhverfisvænustu dísilvéla á markaðnum.

BlueHDi er nafn sem gefið er til Euro 6 dísilhreyflanna, sem sameina hámarks kraft með lágmarks losun.

BlueHDi tækni er einstök blanda af hvarfakút SCR (Selective Catalytic Reduction ) og FAP (sótagnasíu.) Kerfið dregur úr losun köfnunarefnisoxíð útblæstri (NOx) um allt að 90% og minnkar CO2 losun niður allt í 82g/km, en einnig minnkar eldsneytisnotkun. Kerfið útrýmir allt að 99,9% af öllum sótögnum.

BlueHDi tæknin uppfyllir að fullu Euro 6 mengunarstaðalinn. Tækni verður notuð á öllum Peugeot dísil vélargerðum og býður upp á bestu möguleika varðandi ókomna staðla til að draga úr mengun.

EAT6 SJÁLFSKIPTING

/image/72/0/eat6_1408tech001bis.170720.jpg
/image/72/1/308sw_1401pc066.170721.jpg

EAT6 sjálfskiptingin sameinar akstursánægju og lægri eldsneytiseyðslu ásamt því að draga úr losun koltvísýrings. Quickshift tæknin býður uppá liprar og hraðar skiptingar milli gíra við akstur. Munurinn á EAT6 sjálfskiptingunni og beinskiptum gírkassa er aðeins 1 g/km á útblæstri og þannig sameinast akstursánægja og lægri eldsneytiseyðsla.

STOPP & START SPARTÆKNI

i

Hröð, skilvirk og hljóðlát Stopp & Start spartæknin slekkur á bílnum þegar hann er í kyrrstöðu í ákveðinn tíma. Við þetta sparast eldsneyti og koltvísýringslosun verður minni. Þegar þú sleppir bremsunni fer vélin strax í gang, án hávaða eða titrings.

UPPLJÓMUN

Segðu bless við umfram þyngd. PEUGEOT hefur helgað alla verkfræðiþekkingu til þess að verkefni að gera bíla sína léttari og fyrirferðarminni. Sérhver ný hönnun, hver ný tækni, sérhver einstaklingur hluti. Allt vandlega hugsað og hannað til að stuðla að lægri þyngd ökutækisins.

Niðurstaðan er minnkun í þyngd sem hjálpar að halda eldsneytisnotkun og CO2 losun í skefjum -. En án málamiðlunar á öryggi eða virkni

Hybrid Air

/image/91/9/208hybridfe_1302cgi002.166919.jpg

HYbrid Air er ný driflína sem nú er í prófun hjá Peugeot. Tæknin sem sameinar nýjustu kynslóð 3-sílendra bensín vél með þrýstilofti.

Hybrid Air tæknin lagar sig að þínum akstursstíl.

Allt fer þetta eftir aðstæðum og því hvernig þú ert að aka, vélin velur sjálfkrafa besta ham: þrýstiloft (núll losun), bensín eða sameinaða báða orkugjafa.

Þegar ekið er í bænum er þrýstiloftið virkt 80% af tímanum. Á almennum vegum eða hraðbrautum notar ökutækið hins vegar bensínið.

Þessi tækni tryggir róttæka lækkun á eldsneytisnotkun og CO2, og telst tímamót, með markmið um eldsneytiseyðslu 2.0L / 100km.

FAP

BlueHDi tæknin hámarkar nýtingu eldsneytis ( eyðsla frá 3 l/100 km í blönduðum akstri skv. Reglugerð 99/100/EC) þökk sé SCR og FAP tækninnar. Með því að setja upp SCR uppstreymi í FAP síunni hefur Peugeot tekist að: - Draga úr Nox (níturoxíð) um allt að 90%. - Minnkun á koltvísýringslosun og hámarka nýtingu eldsneytis (allt að 4% miðað við aðrar Euro 5 vélar). - Hraðari gangsetning þökk sé betri vinnslu á lágum hita.