Peugeot 100% Rafbílar

i

#UNBORINGTHEFUTURE

Peugeot er spennandi merki sem gerir spennandi hluti. Leiðindi er ekki hluti af Peugeot DNA. Orkubreytingin mun ekki eyða 120 ára bílsögu heldur bæta við hana. Peugeot kynnir með stolti Peugeot e-LEGEND CONCEPT

PEUGEOT e-LEGEND CONCEPT er ekki bara ósk, það er sýn vörumerkisins á framtíð PEUGEOT. Fyrir PEUGEOT eru rafmagn og sjálfkeyrandi bílar hluti af DNA PEUGEOT vörumerkisins.

Hönnunarteymi PEUGEOT er knúið áfram af löngun til að bjóða upp á fegurð, nýjustu tækni og undursamlegan hljóm - hámarksupplifun  í  akstri. Peugeot e-LEGEND CONCEPT hugmyndabíllinn er knúinn með með 100% rafmagni og er sjálfkeyrandi. Spennandi tímar framundan.

/image/94/8/peugeot-e-legend-1809heme100-small.533948.jpg

100% RAFBÍLAR PEUGEOT

Peugeot e-208 100% rafmagn

Peugeot e-208 rafmagn hleðsla

Peugeot e-208 100% rafbíl með 340 km drægni og stökktu inn í næstu kynslóð af tækni, ómótstæðinleg hönnun, eintaklega fimir og sportlegir aksturseiginleikar, nýjasta kynslóð af tækni með i-Cockpit 3D mælaborði og framúrskarandi aðstoðartækni tryggjir öryggi þitt og þeirra sem þú elskar mest í akstri. Þú nærð 100% hleðslu á 7,5 klst í heimahleðslu. Með MyPeugeot® appinu getur þú skoðað áætlaðan hleðslutíma ásamt því að setja forhitarann í gang.

Peugeot e-2008 SUV 136 hestafla rafbíl með 50 kW rafhlöðu sem skilar drægni allt að 320 km og stökktu inn í næstu kynslóð af tækni. Þú kemst hvert á land sem er án þess að  þurfa  að hafa áhyggjur af rafmagnsleysi því rafhlöðuna er hægt að hraðhlaða í allt að 80% hleðslu á 30 mínútum eða í 100% hleðslu á 7,5 klst í heimahleðslustöð. Peugeot e-2008 SUV 100% rafbíll er sjálfskiptur með 5 ára ábyrgð, auk 8 ára rafhlöðuábyrgðar. Njóttu þess að aka um í  hljóðlátum rafbíll með enga COlosun!

Peugeot e-2008 100% rafmagn

Nyr_peugeot 2008_forsala_forsida

Peugeot e-2008 SUV 136 hestafla rafbíl með 50 kW rafhlöðu sem skilar drægni allt að 320 km og stökktu inn í næstu kynslóð af tækni. Þú kemst hvert á land sem er án þess að  þurfa  að hafa áhyggjur af rafmagnsleysi því rafhlöðuna er hægt að hraðhlaða í allt að 80% hleðslu á 30 mínútum eða í 100% hleðslu á 7,5 klst í heimahleðslustöð. Peugeot e-2008 SUV 100% rafbíll er sjálfskiptur með 5 ára ábyrgð, auk 8 ára rafhlöðuábyrgðar. Njóttu þess að aka um í  hljóðlátum rafbíll með enga COlosun!

Peugeot 2008 rafbill

Akstursstillingar 100% rafbíll býður þrjár mismunandi akstursstillingar:

  • Sport aksturstilling: með afli og hámarkstogi kemstu frá 0 uppí 100 á 8,1 sek.
  • Normal aksturstilling: fyrir daglega notkun 
  • Eco aksturstilling: hámarkar endingu hleðslunnar
Peugeot e-208 hleðsla í akstri

Hleðsla í akstri

Rafhlaðan hleðst við hemlun og þegar þú hægir á bílnum á tvennan hátt: 

  • Meðal endurhleðsla:  þegar þú lætur bílinn renna
  • Aukin endurhleðsla: þegar þú notar B-stillingu í sjálfskiptingunni

Komdu og keyrðu Peugeot100% rafbíl!

Sjálfskipting Peugeot 3008

NÝ RAFMÖGNUÐ 8 ÞREPA SJÁLFSKIPTING

Sjálfskiptingin er einstaklega þægileg 8 þrepa og í tengiltvinnútgáfunni hefur hún verið rafvædd og getur tekið við hærra togi sem skapar aukna akstursánægju.

VÉL OG DRIF

FRÁBÆR DRÆGNI, ÖFLUG OG HLJÓÐLÁT VÉL

HLEÐSLUSTÖÐVAR OG HLEÐSLUHRAÐI

Hleðslustöðvar og hleðsluhraði er eitt af því sem þarf að huga að þegar kaupa á rafbíl. Ráðgjafar Brimborgar veita ítarlega ráðgjöf við fyrstu skrefin en hér er stutt yfirlit yfir hvað huga þarf að. 

Til að tryggja öryggi við rafhleðslu á 100% hreinum rafbílum og tengiltvinnbílum hefur Mannvirkjastofnun sett fram sérstakar reglur um raflagnir á þeim stöðum sem hleðsla rafbíla og tengiltvinnbíla fer fram og viðeigandi búnað sem skal nota við hleðsluna. Til að tryggja öryggi við hleðslu rafbíla og tengiltvinnbíla er sterklega mælt með að fá rafvirkja til kíkja á aðstæður heima fyrir áður en byrjað er að hlaða.

Nokkrir punktar sem gott er að vita

  • Líklegt er að heimahleðsla verði ráðandi hjá flestum eða a.m.k. 85% af hleðslunni
  • Venjulegir heimilstenglar eru ekki ætlaðir til hleðslu rafbíla eða tengiltvinnbíla
  • Alls ekki má nota framlengingarsnúrur eða fjöltengi við hleðslu rafbíla eða tengiltvinnbíla
  • Hvern tengil má aðeins nota til að hlaða einn bíl í einu
  • Fá rafvirkja til að ráðleggja við val á tengli og frágangi
  • Ganga vel frá hleðslubúnaði heima fyrir, hafa tengil eins nálægt rafbílnum og hægt er
  • Hengja snúruna upp og hafa allt eins aðgengilegt og þægilegt og hægt er
  • Hafa heimakapal nógu langan svo hann svífi ekki í lausu lofti þegar hann er tengdur við bílinn
  • Hafa einn kapal heima og einn í bílnum ef þú þarft að hlaða yfir daginn

Sérfræðingar mæla með hleðslu rafbíla og tvinntengilbíla með heimahleðslustöðvum

Ekki er ráðlagt að nota hefðbundinn heimilistengil til hleðslu rafbíls. Tryggja þarf að hleðslustraumur geti að hámarki orðið 10A. Tryggja þarf að bilunarstraumsrofi af B-gerð sé annað hvort í hleðslutækinu eða á raflögninni. Fáið staðfestingu seljenda búnaðar að svo sé um búið eða fáið rafvirkja til að setja búnaðinn upp og tryggja þetta. Ef þessi búnaður er ekki í hleðslutækinu þá kostar það aukalega að setja það á raflögnina sé það ekki til fyrir.

Kaup á hleðslustöð til heimilisnota

Hleðslustöðvar til heimilisnota eru hæghleðslustöðvar eða svokallaðar AC stöðvar, riðstraumsstöðvar og eru algengustu hleðslustöðvarnar. Þær geta líka verið uppsettar á vinnustöðum. Nánast allir tengiltvinnbílar eru eingöngu hlaðnir með AC stöðvum. Ráðlagt er að kaupa 22kW stöð, jafnvel þó að núverandi bíll taki ekki nema 3,3kW  hleðslu, þar sem verðmunur er ekki mikill og líklegt er að þróun rafbíla og tengiltvinnbíla verði þannig að þær nýtist vel til framtíðar.

Hraðhleðslustöðvar eða svokallaðar DC stöðvar eru settar upp á almenningssvæðum eða vinnustöðum en ekki á heimilum. Allir hreinir rafbíla geta nýtt sér hraðhleðslu. DC stöðvar geta verið mis aflmiklar sem hefur áhrif á hleðsluhraða.

Hvernig lekaliði á að vera?

Lekaliði á grein hleðslustöðvar eða öðru nafni bilunarstraumsrofi (lekastraumsrofi) sem jafnstraums (DC) lekastraumsvörn skal vera af B gerð fyrir hleðslustöðvar skv. kröfu Mannvirkjastofnunar. Margar nýrri hleðslustöðvar eru með innbyggða DC lekastraumsvörn af gerð B og þá er í lagi að nota bilunarstraumsrofa (lekaliða) af A gerð fyrir þá grein í rafmagnstöflu sem hleðslustöð er tengd við (tengistaður). Sterklega er mælt með að nýta sér þjónustu rafvirkja við uppsetningu hleðslustöðva.

Hleðsluhraði og hleðslutími rafbíla

  • Hleðsluhraði rafbíla og tengiltvinnbíla er misjafn og fer eftir þremur þáttum:
  • Hleðslustöð eða tengli
  • Hleðslubúnaði bílsins (acceptance rate í kW)
  • Hleðslukaplinum

    Hreinir rafbílar:

  • Algeng stærð á batterí: 30 -100 kWh
  • Almennt hlaðnir í AC stöðvum heima við, en á hraðhleðslustöðvum (DC) frá 0-80% hleðslu
  • Type 2 tengi er ráðandi tegund af tengjum.
  • Algengast er að hleðsluafköst liggi á bilinu: 7,4 kW (32A)*  – 22 kW (32A) miðað  við AC hleðslu

Drægni á rafmagni og áhrif ytri aðstæðna

Drægni rafbíla og tengiltvinnbíla á rafmagni er mikilvægur þáttur við val á rafbíl. Þar skiptir m.a. stærð rafhlöðu máli og nýtni rafvélarinnar en margir aðrir þættir skipta einnig máli. Drægni bíla sem seldir eru í Evrópu (á EES svæðinu) er reiknuð og gefinn upp skv. WLTP staðli og því er hægt að bera saman drægni mismunandi bíla m.v. sömu forsendur. Raunveruleg drægni fer síðan eftir mörgum ytri þáttum eins og hitastigi, vindi, ástandi vega, aksturslagi, o.s.frv.

Varmadæla eykur drægni og bætir virkni miðstöðvar

Varmadæla er mikilvægur búnaður í hreinum rafbílum. Hún nýtir umhverfishita til notkunar fyrir miðstöð bílsins sem gerir það kleyft að hafa miðstöðina í gangi og halda góðum hita inni í bílnum á köldum dögum án þess að það komi niður á drægni bílsins. Rafbílar án varmadælu þurfa annars að nota hluta af orku rafhlöðunnar fyrir miðstöðina. Íslenskar veðuraðstæður eru kjöraðstæður fyrir varmadælur því þær nýtast best á bilinu -5 gráður til + 15 gráða.

Peugeot PHEV hybrid

NÝ KYNSLÓÐ RAFMAGNSVÉLAR 

Rafmagnsvélin er 136 hestöfl (100 kW), með 260 Nm togkraft sem gerir aksturinn hljóðlátan og akstursupplifunina einstaka. 

ALLT AÐ320 KM DRÆGNI Á 100% HREINU RAFMAGNI

Stærð rafhlöðunnar er 50 kW og skilar allt að320 km drægni samkvæmt WLTP-mælingu. Njóttu þess að keyra um án samviskubits því CO2 losun er engin.

Glænýr undirvagn í Peugeot e-2008 SUV 100% rafbíl er með innbyggðri rafhlöðu sem er staðsett í undirvagninum. Rafhlaðan hefur því ekki áhrif á farþega- eða skottrými. Peugeot ábyrgist 70% hleðslugetu rafhlöðunnar í 8 ár eða 160.000 km.

Drægni og kraftur Peugeot 3008

MIKIL DRÆGNI OG KRAFTUR Á 100% HREINU RAFMAGNI

Stærð rafhlöðunnar er 13,2 kWh og drægni hennar í 100% rafmagnsstillingu er 59 km. í fjórhjóladrifsútgáfunni (HYBRID4) og 40 km. í framdrifsútgáfunni (HYBRID).
Rafhlaðan er staðsett undir aftursætinu og hefur því ekki áhrif á farþega- eða skottrými.
Aðgerðin „e-SAVE“ gerir ökumanni kleift að spara rafmagn til síðari nota t.d. ef síðar þarf að aka á svæði sem eingöngu er ætlað fyrir rafmagnsbíla