Peugeot 308

PEUGEOT 308 5 dyra

Frá 3.040.000 KR .*

TÆKNI

Peugeot 308 státar af fjölda tækninýjunga. Allt hannað til þæginda og aðstoðar fyrir ökumann á vegum úti.

HREIN SKILVIRKNI

i

Frá fyrstu teikningum var Peugeot 308 ætlað að sameina hreina skilvirkni með akstursánægju. Þyngd nýja Peugeot 308 hefur verið lækkuð umtalsvert, til þess að ná fram hámarks nýtingu á eldsneyti og lægri koltvísýringslosun, ásamt því að tryggja frábæra aksturseiginleika. Yfirbygging bílsins er straumlínulaga, léttari efni voru notuð við gerð hans og það til viðbótar við rafknúið stýrið gerir það að verkum að koltvísýringslosun verður minni.

EAT6 SJÁLFSKIPTING

/image/33/1/boite-de-vitesse-eat6.162331.jpg

Ný 6 gíra EAT6 sjálfskiptingin skiptir liprar og hraðar á milli gíra sem eykur á akstursánægju. Hönnuð til þess að draga verulega úr koltvísýringslosun og munurinn á milli losunar á beinskiptum og sjálfskiptum bíl er aðeins 5 g/km. 

/image/33/2/08.162332.jpg

RAFKNÚNIÐ STÝRI

Ávinningar þess að skipta yfir í rafknúið stýri er að draga úr koltvísýringslosun og stýrið verður sérlega heppliegt til snúninga innanbæjar.

/image/33/3/41.162333.jpg

LYKLALAUST AÐGENGI OG RÆSING

Í staðinn fyrir hefðbundinn lykil gerir lyklalaust aðgengi þér kleift að aflæsa eða læsa hurðum og að ræsa eða stöðva vélina með því einu að ýta á Start/Stop hnappinn. 

BREKKUAÐSTOÐ OG RAFMAGNS HANDBREMSA

i

Brekkuaðstoðin aðstoðar við gangsetningu og þegar tekið er af stað í brekku, hún er staðalbúnaður frá og með Active útgáfu Peugeot 308.  Búnaðurinn heldur bifreiðinni kyrri og gefur þannig ökumanni svigrúm til þess að færa fótinn af bremsunni og yfir á eldsneytisgjöfina.

Rafmagns handbremsan virkjast sjálfkrafa þegar bifreið er stöðvuð og fer sjálfkrafa af þegar bifreið er ræst, rafmagns handbremsan er staðalbúnaður í Allure útfærslu.

SKILVIRK HÖNNUN

i

Nettari yfirbygging gerir nýjan Peugeot 308 léttari en fyrri útgáfa. Hann er 47 mm lægri á hæð, 23 mm styttri á lengd og 10 mm mjórri. Lasersuður á samskeitum hjálpar svo enn frekar til við að minnka þyngd bílsins. Að lokum fara 70 kg af þyngd hans þökk sé nýja EMP2 undirvagninum.

SKILVIRKUR BÚNAÐUR

i

Allur búnaður bílsins er hannaður með það í huga að draga úr þyngd bílsins. Hjólabúnaður bílsins er léttari með tilkomu á holri jafnvægistöng og notkunar á áli í íhlutum.